Phía Tây Thành Phố - Tập 1 | Phim Ngắn Hay Nhất 2017

đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? - Thú thực, mình cũng không nhớ hết. Mỗi vlog làm ra đều đem đến cho mình một ý nghĩa riêng, có thể ấn tượng về nội dung, lượt xem hay chia sẻ... Nhưng sản phẩm mình

baoduongdieuhoatainhanoi.blogspot.com

hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm mang tên Khi bạn của bạn suốt ngày khoe gấu, xuất phát từ thực tại cậu bạn mình chơi đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, cùng kể quá nhiều về người yêu (cười). Tuy nhiên, vì là vlog đầu tiên nên chưa thực bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một

huy cung vlog

mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế day dứt từ lâu lắm rồi (cười) còn béo là mới sau tết này mình ăn uống "thất thường" nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng vlogger này hiện còn có trang cá nhân thu hút hơn 180.000 người theo dõi và fanpage

Nhận xét