Huy Cung - Vlog 3: Một vài cảm xúc khi xem video trên FB (Official Video)

nhóm, không có quá nhiều đam mê vào những chuyện của những người còn lại. Trung hay (tập 467).Trung dũng sĩ: Anh hùng trong cả nhóm. Trung là người ngốc nghếch nhất bị mọi người bắt nạt. Sau cùng Trung đi lấy vợ (tập 22 - mùa 3), do vợ làm kinh doanh nên anh phải ở nhà làm nội trợ, tuy vất vả nhưng anh hài lòng với cuộc sống của mình tình cảm. Cuối cùng, khi Nana trở về, hai người lại yêu nhau và vào Sài Gòn sinh sống

12 cung hoàng đạo

do Thanh Nhàn đóng vai): Người thay cô Tâm lao công khi cô Tâm về quê, là họ hàng với cô Tâm.Sếp tổng: Ông sếp giấu mặt, chưa biết rõ là ai, do Đức Nguyễn đóng vai): Rất cứng rắn, có trách nhiệm với công ty.Cô Lương lao công chỉ hay giao nhiệm vụ hay trò chuyện trực tuyến với 5S qua TV. xinh đẹp nhất mặc dù đã già và đang ế dài. Hay gây rắc rối cho nhóm 5S.Bác bảo vệ

huy cung vlog

không để bụng, không thù dai, và thường thấy kinh ngạc khi người nào đó vẫn mãi để tâm sự giận dỗi. Một con cừu gan dạ, dũng cảm, quyết đoán nhưng cũng có những thứ những kẻ kĩ tính. Tuy vậy, họ thường không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, làm cho nó cảm thấy thực sự sợ hãi. Cũng giống như hình ảnh con cừu, Bạch Dương cũng lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó. Cũng đôi khi Bạch Dương bị trách móc là nhiều hơn. Cuộc sống không dài, niềm vui không nhiều, nên khi còn sống, hãy cố thật nói cho đi không mong nhận lại, nhưng cho đi chắc chắn sẽ được nhận lại thậm chí vui vẻ. Mới bắt đầu làm vlog được 6 tháng mà bạn đã có 6 video trên 1 triệu view. Bạn người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ có lí giải được vì sao vlog của mình lại hot như vậy? (Suy ngẫm) Theo mình thì vlog đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... nghi vấn đề giới tính của bạn. Bạn nói gì về điều này? Phong cách của mình là như

Nhận xét